40 doanh nghiệp Ấn Độ kết nối giao thương với các tỉnh Tây nguyên

Ngày 31/8, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) diễn ra Chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp các tỉnh vùng Tây nguyên Việt Nam và doanh nghiệp Ấn Độ.

hngiaothuong-9-(1).jpg
Chương trình kết nối giao thương giữa Ấn Độ và các tỉnh vùng Tây nguyên được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng

Có 110 doanh nghiệp tham gia Chương trình. Trong đó, có 40 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, 70 doanh nghiệp thuộc vùng Tây Nguyên. Tỉnh Đắk Nông có 4 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương.

4 doanh nghiệp Đắk Nông tham gia Chương trình: Công ty TNHH MTV Cà phê Hương Quê Đắk Nông; Công ty TNHH MTV Phát triển nông nghiệp công nghệ cao nấm vàng và hoa; Công ty TNHH MTV TM & DV An Phát; Công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Nghiệp Xuân

Phát biểu tại hội nghị, ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, Ấn Độ cung cấp một thị trường khổng lồ cho Việt Nam đối với nhiều sản phẩm. Ấn Độ có một tầng lớp trung lưu lớn, chiếm khoảng 30% dân số. 46 thành phố ở Ấn Độ có dân hơn 1 triệu người.

Ấn Độ mời một phái đoàn doanh nghiệp lớn đến Việt Nam lần này để phát triển mối quan hệ thương mại giữa của cả hai bên.

hngiaothuong-8-(1).jpg
Các doanh nghiệp Đắk Nông giới thiệu sản phẩm tại Chương trình giao thương Ấn Độ với Tây Nguyên

Ông Madan Mohan Sethi mong muốn các doanh nghiệp của hai bên trao đổi, tìm hiểu các mối quan tâm về kinh doanh và hợp tác. Các công ty nông sản của tỉnh Lâm Đồng, Tây Nguyên sang Ấn Độ tìm hiểu đầu tư và kinh doanh.

Ấn Độ bảo đảm sẽ tiếp tục hợp tác để tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai bên trong thời gian tới.

hngiaothuong-5-(1).jpg
40 doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ đến Lâm Đồng kết nối giao thương

Ông Madan Mohan Sethi đánh giá, bước đầu các doanh nghiệp Ấn Độ đã được trải nghiệm và có cái nhìn khái quát nhất về hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và Tây Nguyên.

Điều này có thể gợi mở được những ý tưởng liên kết, hợp tác với doanh nghiệp, đối tác Lâm Đồng và vùng Tây Nguyên của Việt Nam trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ Chương trình, doanh nghiệp vùng Tây Nguyên và doanh nghiệp Ấn Độ tìm hiểu thông tin, trực tiếp thưởng thức các sản phẩm để đánh giá chi tiết hơn về thị trường, tiêu chuẩn sản phẩm, năng lực sản xuất, nhu cầu hợp tác…

hngiaothuong-1-(1).jpg
Tỉnh Đắk Nông có 4 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối tiêu thụ sản phẩm tại Chương trình.

Nguồn Báo Đắk Nông

Khách hàng đến thăm nhà máy Nghiệp Xuân

Customer Visits: A Journey of Connection and Collaboration

Be the first to comment “40 doanh nghiệp Ấn Độ kết nối giao thương với các tỉnh Tây nguyên”

(will not be shared)

Call Now Button